Bệnh Khác

Ông cháu năm nay 63 tuổi, bị bệnh glocom, nhưng hiện nay mắt nhìn rất mờ. Xin cho hỏi là ông cháu có thể dùng thêm TPCN Minh Nhãn Khang cùng thuốc điều trị để mắt sáng hơn được không ạ? Cháu xin cảm ơn.

Thu

(2016/01/30 18:22)

Chào bạn,
Ông bạn hoàn toàn có thể sử dụng thêm Tpcn Minh Nhãn Khang để giúp cải thiện thị lực. Nhưng muốn có hiệu quả tốt nhất, ông nên dùng với liều 4viên/2 lần/ngày, uống vào khi đói, cách các thuốc điều trị glocom từ 1 – 2h và duy trì thường xuyên liên tục ít nhất trong vòng 3 – 6 tháng. Bạn cũng hoàn toàn an tâm, do sản phẩm chứa thành phần chính là các chất chống oxy hóa tự nhiên, vitamin và chất dinh dưỡng cần thiết cho mắt nên rất an toàn, hạn chế bệnh tiến triển nặng hơn và giảm nguy cơ phải phẫu thuật.
Nhưng, bạn cũng nên biết thêm thông tin rằng, bệnh glocom là bệnh mạn tính, việc điều trị phụ thuộc rất lớn vào thuốc Tây. Cho nên, ông bạn vẫn cần tuân thủ dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sỹ mà không được bỏ hoặc thay thuốc giữa chừng. Trong quá trình sử dụng, thường xuyên 3 tháng/lần ông nên đi khám tại chuyên khoa mắt của bệnh viện hoặc khi thấy xuất hiện các triệu chứng nặng nề hơn, có như vậy mới làm giảm nguy cơ dẫn đến mù lòa sau này.
Bên cạnh đó, chế độ ăn tăng cường các thực phẩm chứa nhiều chất chống oxy hóa như vitamin A, C, E có trong các loại rau có màu xanh thẫm, cá biển, củ quả có màu sắc như đu đủ, gấc, cà chua… rất tốt cho tình trạng sức khỏe của ông. Bạn nên khuyến khích ông hãy thường xuyên lựa chọn các thực phẩm này.
Chúc ông và gia đình bạn thật nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan