Sản Phụ Khoa

bác sĩ ơi cho mình hỏi là mình tháng 12 và đến ngày hôm nay 13/1 vẫn chưa có kinh. ngày kinh trước của mình là 19/11 là hết. tháng 9 mình cũng bị chậm và đến 4/10 là có kinh trở lại. Ngày 20/11 mình và bạn trai có quan hệ bên ngoài, dương vật không cho vào trong âm đạo chỉ cọ xát bên ngoài. Vậy mình bị chậm kinh có khả năng có thai không ạ

nguyễn thị huyền

(2016/01/13 20:10)

Chào bạn,
Việc hai bạn chỉ cọ xát bên ngoài và khi bạn trai chưa xuất tinh, cộng với việc bạn chưa có quan hệ tình dục xâm nhập thì khả năng có thai của bạn là cực kỳ thấp và có thể nói là khó có thể xảy ra được. Trên thực tế ngay từ khi dương vật bạn trai cương cứng là đã tiết ra một chút dịch tiết ban đầu và chứa một số lượng nhỏ tinh trùng, với số lượng tinh trùng ít ỏi này nhưng cũng sẽ có khả năng thụ thai nếu như tinh trùng có cơ hội gặp trứng.

Tuy nhiên như trên tôi đã nói, với trường hợp của bạn thì khả năng này là khó có thể xảy ra do vậy bạn đừng quá lo nhé các dấu hiệu bạn đang có chỉ là do bạn đang lo sợ cho việc có thai cộng với sức khỏe của bạn không được tốt thôi.

Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
bac sy co cach nao chua benh suat tinh som tai nha ko ak

hoang

(2013/08/06 23:30)