Sản Phụ Khoa

Chào bs tôi có quan hệ với bạn trai 2tuần truoc nhung chỉ ở ngoai k zô tới âm đạo của toi thang nay toi tre kinh 3ngày liệu có mang thai k bs

Trần thị kim loan

(2015/12/12 22:53)

Chào em!
Trước hết, việc cọ xát bên ngoài, nếu vào giữa chu kỳ thì chuyện dính bầu là có thể xảy ra. Như em cũng biết, chất dịch tiết ra trong quá trình quan hệ có thể chứa lượng tinh trùng nhất định.
Điều em cần làm bây giờ là bình tĩnh, em hãy mua que thử về để kiểm tra xem mình có dính bầu không rồi tìm cách xử lý thích hợp. Nếu phát hiện có bầu, em nên chia sẻ với người thân cận nhất, không nên tự ý xử lý dễ gây hậu quả đáng tiếc. Trong trường hợp may mắn không dính bầu, em và bạn trai nên ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với nhau về vấn đề nhạy cảm. Bên cạnh đó, cả hai cần tìm hiểu kỹ hơn về kiến thức sinh lý. Quan trọng hơn cả, các em phải tự nhìn nhận xem tuổi của mình đã đủ chín chắn để chịu trách nhiệm cho những việc mình làm hay chưa, nếu chưa, em và bạn trai nên dừng việc "nếm trái cấm" lại, để tập trung vào học tập và sống vui vẻ đúng lứa tuổi của mình.
Chúc em may mắn!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan