Sản Phụ Khoa

Cháu bị đau bụng dưới, kỳ kinh không đều ( từ khi bắt đầu có kinh nguyệt rồi ạ), bị ngứa vùng kín, ra huyết trắng. Cháu đã đi khám nhưng không hỏi kỹ kết quả nên không rõ tình trạng viêm nhiễm. mong bác sỹ tư vấn giúp. Đây là kết quả soi trực tiếp của cháu: - Trực khuẩn gram âm: (++) - Trực khuẩn gram dương (+++) - Cầu khuẩn gram âm: âm tính - Cầu khuẩn gram dương : âm tính - Bạch cầu hạt: (+) - Tế bào biểu mô: (+) - Nấm Candida: âm tính. Và kết quả siêu âm tử cung phần phụ: Tư thế ngả trước là thế nào ạ ? cháu cảm ơn.

Nguyễn nhật dương

(2015/12/10 05:16)

Chào bạn,
Kết quả soi tươi cho thấy bạn đang bị viêm nhiễm phụ khoa do vi khuẩn bạn nhé. Bạn chỉ cần điều trị theo đúng chỉ định của bác sĩ là bệnh sẽ khỏi bạn nhé.
Tử cung ngả trước là bác sĩ mô tả tử thế của tử cung thôi. Tư thế tử cung ở mỗi người một khác có người ngả trước có người ngả sau có người lại trung gian. Nhưng điều này không làm ảnh hưởng đến việc thụ thai và sinh nở của em sau này đâu.
Trừ trường hợp là tử cung gập hẳn ra trước hoặc gập hẳn sau thì sẽ là vấn đề với việc mang thai và sinh nở của người phụ nữ nhưng những trường hợp này rất là hiếm khi xảy ra. Tỷ lệ là > 1000 phụ nữ thì mới có một người bị như vậy.
Vì thế nên bạn có thể yên tâm nhé.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan