Da Liễu

Bac si cho hoi . Chau bi viem da co dia khoang 3nam .tay cu lot da , kho chiu kho rap ,ngua , do va dau nua . Lieu co khoi duoc k hay la cu vao mua dong no lai bi . CHau cam on

dao tuyet

(2015/11/29 20:30)

Chào cháu,
Viêm da cơ địa là một bệnh mạn tính. Hiện nay, vẫn chưa có cách nào giúp chữa khỏi hoàn toàn căn bệnh này cháu nhé! Bệnh thường gây ngứa ngáy, khó chịu vào mùa hè, khô da, nứt nẻ, đau vào mùa đông. Các biện pháp điều trị là nhằm hạn chế triệu chứng để bớt khó chịu hơn.
Cháu cần chú ý:
\nGiữ vệ sinh thân thể sạch sẽ, tắm rửa thay quần áo hàng ngày, tránh việc bụi bẩn làm bệnh viêm da nặng hơn.
Nên mặc quần áo thoáng mát nếu là mùa hè, tránh việc mặc nhiều quần áo ra nhiều mồ hôi gây nhiễm trùng, nếu là mùa đông thì không nên mặc các loại áo len lông ở bên trong tiếp xúc với da, vì các chất liệu này dễ gây dị ứng cho da.
Tránh làm trầy xước da khi đang bị viêm da cơ địa:\n– Sử dụng một loại kem dưỡng ẩm, kem steroid tại chỗ, hoặc các loại thuốc khác bác sĩ kê toa.\n– Dùng thuốc kháng histamin để giảm ngứa trầm trọng.\n– Giữ móng tay cắt ngắn. Đeo găng tay trong khi ngủ vào ban đêm, nếu gãi là một vấn đề.
Giữ ẩm da bằng kem bôi. Sử dụng thuốc mỡ, các loại kem, hoặc thuốc nước 2 – 3 lần trong ngày.
Làm giảm các nguyên nhân khiến da dị ứng như:\n– Tránh sử dụng các loại thực phẩm gây phản ứng dị ứng.\n– Tránh các chất kích thích như len và lanolin.\n– Tránh sử dụng xà phòng hoặc chất tẩy rửa mạnh, cũng như hóa chất và dung môi.\n– Tránh thay đổi nhiệt độ cơ thể một cách đọt ngột, gây đổ mồ hôi.\n– Tránh sử dụng các loại mỹ phẩm, sữa tắm … khi đang bị viêm da cơ địa.
\nCháu có thể mua Kim Miễn Khang về uống, Đây là sản phẩm thảo dược thiên nhiên, có tác dụng tăng cường năng lượng cho tế bào, giúp hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch, có thể giúp giảm triệu chứng của căn bệnh của cháu.
Chúc cháu nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan