Sản Phụ Khoa

Chao bs day la ket qua soi tuoi cua chau. Chau rat mong cac bs doc giup chau ket qua soi tuoi Trichomonas(-) Nam(-) Bach cau(+) Cau khuanGr(+) (+) Truc khuanGr(-)(++) Truc khuanGr(+)(-) Cluecell (+) Test Sniff(+). Theo nhu ket qua soi tuoi o tren chau bi viem am dao nhu the nao a,co nang lam ko a?ngoai ra chau muon hoi them la tai sao sau moi lan vo chong chau quan he ,thi tinh dich thuong hay chay ra ngoai khoi am dao ,mac du chau da ke goi ,gio chan len cao.Chau dang muon co thai ,chau nam nay 22tuoi da lap gia dinh dc hon 3nam rat mong nhan dc hoi am som tu cac bs.

do thi huyen

(2015/10/30 21:33)

Chào bạn!
Mỗi lần quan hệ tình dục, nam giới sẽ xuất ra một lượng tinh dịch, trong đó có chứa rất nhiều tinh trùng. Không phải tất cả tinh trùng sau khi xuất ra đều đi vào tử cung, mà chỉ có một tinh trùng khoẻ nhất, di chuyển nhanh nhất vào tử cung, kết hợp với trứng để thụ thai.
Sau khi xuất tinh, có một lượng tinh dịch chảy ra ngoài âm đạo là hiện tượng bình thường và không ảnh hưởng đến việc thụ thai. Nguyên nhân tinh dịch chảy ra ngoài âm đạo có thể do: người nữ đạt được khoái cảm nên âm đạo co bóp mạnh, đã đẩy một phần tinh dịch chảy ra ngoài hoặc do thành âm đạo ngắn nên không giữ được hết tinh dịch.
Để khắc phục tình trạng trên trước khi quan hệ, nên kê một cái gối dưới mông và sau khi xuất tinh người nữ cần nằm tại chỗ ở tư thế đó trong khoảng 10-15 phút để tinh dịch không bị chảy ra ngoài, tăng khả năng tinh trùng có thể xâm nhập được vào âm đạo, do lượng dịch giữ lại được nhiều hơn và lâu hơn.
Bạn quan hệ đã 3 năm chưa có con thì có rất nhiều nguyên nhân vì vậy vợ chồng bạn nên đến bệnh viện chuyên khoa sản khám vô sinh hiếm muộn nhé. Bên cạnh đó kết quả xét nghiệm cho thấy bạn đang bị viem âm đạo do vi khuẩn vì vậy bạn cần điều trị theo đúng chỉ định của bác sĩ bạn nhé
Thân ái
Chúc bạn và người thân sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan