Tai Mũi Họng

thua bac si em bi dau hong nay da lau roi ma khong het.nho bac si tu van em nen kham o dau la tot nhat

chau thanh nam

(2015/10/15 04:25)

Chào bạn,
Đau họng lâu ngày không hết chứng tỏ bệnh đã chuyển sang giai đoạn mạn, bệnh với các triệu chứng ho, đau họng, đàm ở cổ kéo dài gây phiền phức cho người bệnh. Không biết bạn ở đâu nếu ở HCM thì đến bệnh viện tai mũi họng HCM, hoặc đến khoa tai mũi họng các bệnh viện đa khoa uy tín như Chợ Rẫy, Đại Học Y Dược, còn đối với HN thì bạn đến bệnh viện tai mũi họng trung ương nhé. Ở các tỉnh thì đến bệnh viện đa khoa là được.
Ngoài việc đi khám để kiểm tra mức độ, người bệnh cần làm tốt các vấn đề sau để hỗ trợ và điều trị dứt điểm.
- Tìm ra nguyên nhân gây bệnh: Ở một số người do bị lần đầu nhưng điều trị không dứt điểm cộng với sinh hoạt không khoa học làm bệnh tiến triển ngày càng trầm trọng thêm, hay do bị trào ngược dạ dày tá tràng, sức đề kháng yếu, do tính chất công việc phải nói nhiều, hay nhiệt độ phòng làm việc quá lạnh, quá bụi.
- Tránh xa các yếu tố làm nặng thêm tình trạng bệnh: Stress, sức khỏe suy yếu, làm việc quá sức, uống nước đá thường xuyên, hút thuốc lá, uống nhiều bia rượu...
- Tăng các yếu tố bảo vệ: Một lối sống khoa học là cách điều trị lâu dài và bền vững nhất cân bằng lao động - thư giãn - nghỉ ngơi hài hòa, vệ sinh răng miệng mỗi ngày bằng nước muối pha loãng, tập thể thao mỗi ngày như môn chạy bộ giúp bạn làm thông thoáng đường hô hấp cải thiện tốt các bệnh ho, viêm họng.
Nên dùng thảo dược từ thiên nhiên phù hợp đối những người viêm hô hấp kéo dài để giảm tác dụng phụ và cho hiệu quả bền vững. Bạn nên dùng sản phẩm Tiêu Khiết Thanh điều trị tốt bệnh viêm họng mạn của bạn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Tai Mũi Họng
e bị somui

hoang thi ha

(2015/08/28 05:04)