Da Liễu

1-truoc day e co dung kem tri mun hảo sâm chăc la vi e ưa nen da e min va trang lam ,k co mun dau!nhug 2thag truoc!e co mua fai 1lo hao sâm hang nhái,e boi thay mun noi rat nhieu nen e dung,k boi nua!xog e lai mua 1lo lột mun đâu đen Lô Hôi.e boi va bi di ứng lun,mat e rat ngứa va đỏ nưa,nổi nhieu nôt mun mau trang li ti nua.e da rưa mat bang nc ,mươp đang nen bjơ k bi ngưa nua!xog e lai rua mat băng nc muối fa loang,va bôi 1lo thuoc Kem OXYD/10 nhung k thay đơ mun!bjơ mat e rât nhieu mun boc to, k co đâu, khi chin co mau chăng nhu la mun mủ vay

Kimngocdieulinh

(2015/10/11 23:55)

Chào em,
Da em đã bị tổn thương sau khi dùng kem trị mụn kém chất lượng và bị dị ứng với kem lột mụn. Lần sau em chú ý mua thuốc đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, và em nên thử trước ở vùng trong cánh tay, để vài giờ đến một ngày xem có bị dị ứng không rồi hãy dùng cho da mặt nhé!
Hiện giờ em đang bị mụn bọc to, thì em cần điều trị mụn, em nên chọn các loại kem trị mụn thiên nhiên, và cũng chú ý thử xem có bị dị ứng không nhé! Em có thể tham khảo kem trị mụn Azacne, kem này có thành phần chính là dịch chiết cây Neem (xoan Ấn Độ) cùng với các thảo dược khác, có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, ngừa mụn, dưỡng da, dùng cho các trường hợp mụn bọc, trứng cá (đầu đen, đầu trắng), đầu đinh. Em cũng chú ý chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng, nhiều rau xanh, hoa quả tươi, uống nhiều nước, chú ý vệ sinh da mặt đúng cách để hạn chế mụn. Nếu có nặn mụn thì cũng cần đảm bảo vệ sinh dụng cụ và tay, chỉ nặn mụn khi mụn đã chín nhé!
Chúc em nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan