Cơ Xương Khớp

chao bac si, chau 27t cho chau hoi: dao nay chau thay dau moi o suon ben phai vung that lung, khi nam xoay phai hay trai, cui xuong chau thay moi, ngoi cung cam thay moi, kho chiu o bung vay nho bac si tu van giup chau. Chau cam on.

thu

(2015/10/06 19:02)

Chào bạn,
Bạn có chia sẻ với chúng tôi là bạn bị đau ở sườn phải vùng thắt lưng, thì có thể có những bất thường ở cơ thành ngực thường gặp nhất của đau bên sườn và lưng, nhất là khi hít thở sâu, là hiện tượng căng hoặc rách của mô mềm thành ngực. Mô này bao gồm các dây thần kinh và cơ, trong đó có các cơ liên sườn, đóng vai trò quan trọng trong việc hít thở. Tổn thương có thể là hậu quả của việc luyện tập, nhất là nếu bạn không khởi động tốt, hoặc do mang vác nặng. Mỗi khi bạn hít thở, các cơ phải hoạt động và hít thở sâu có thể khiến các sơ này bị căng. Rắc rối này phải mất vài tuần mới hết và cách tốt nhất là dùng thuốc giảm đau đều đặn.
Nếu như trường hợp của bạn vẫn kéo dài và tình trạng đau vẫn không thuyên giảm thì bạn nên đi khám để bác sĩ có những hướng điều trị thích hợp bạn nhé!
Chúc bạn mau khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan