Bệnh Khác

Cho em hỏi tự nhiên e choáng 1 cái rồi hoa hét mắt lại đến mấy giây xong nhức đầu nhẹ một lúc triệu chứng này lâu lâu e gặp 1 lần lập đi lập lai cho em ? Co sao ko ạ

Vu quang huy

(2015/09/11 21:35)

Chào bạn!
Bệnh hoa mắt, nhức đầu do rất nhiều nguyên nhân như cơ thể suy nhược, stress do làm việc căng thẳng, phụ nữ tiền mãn kinh, người cao tuổi, thiếu máu ... Nhức đầu là triệu chứng của nhiều nguyên nhân khác nhau nên bạn cần theo dõi thêm nếu tình trạng này vẫn xảy ra và có xu hướng tăng dần thì bạn nên đến các cơ sở y tế để được khám và tìm nguyên nhân gây bệnh, từ đó có hướng điều trị hiệu quả.
Để giảm đau đầu hoa mắt bạn có thể thay đổi chế độ sinh hoạt và chế độ ăn uống, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất, sắt... đồng thời có chế độ luyện tập thể dục thể thao hợp lý giúp tăng cường tuần hoàn, lưu thông trong cơ thể. Dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn, massage, tránh xa lo nghĩ căng thẳng, stress lo âu. Tắm với nước ấm đồng thời thêm một chút tinh dầu xả giúp thư giãn, giảm mệt mỏi khá hiệu quả.Nếu sau khi áp dụng các biện pháp này mà không thấy đỡ bạn nên đến các cơ sở y tế để khám và được điều trị đúng nguyên nhân gây bệnh.
Chúc sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Bệnh Khác
me toi bi oi an gi cung oi vay nen an cai gi

tran thi minh tre

(2015/05/27 04:16)