Sản Phụ Khoa

Nay e24 t lam cty .khoang 2 thang truoc e nhau xin co di doi gio voi ban.nay ban tay e co noi mot so ban do k dau k ngua...cho e hoi co phai benh giang mai k da. .neu la benh giang mai thi chi phi het bao nhieu tien

Nguyen thanh tri

(2015/09/10 04:49)

Chào bạn,
Bạn quan hệ với gái mại dâm sẽ dễ bị mắc một số bệnh như: giang mai, lậu, hạ cam, bệnh sùi mào gà.
Giang mai: Thời kỳ ủ bệnh khoảng 3 - 4 tuần (có thể từ 10 - 90 ngày). Giai đoạn đầu xuất hiện các vết trợt nông, tròn hay hình bầu dục, hồng, không đau, không ngứa, giới hạn rõ, đáy rắn và sạch, bờ thâm nhiễm ở ngay nơi vi khuẩn xâm nhập (gọi là săng). Thường chỉ có một săng đơn độc mà đại đa số ở bộ phận sinh dục.
Khoảng 6 - 8 tuần sau khi săng lành. Bất kỳ nội tạng nào của cơ thể cũng có thể bị ảnh hưởng. Thời kỳ này xuất hiện ban đỏ toàn thân, thường có cả ở lòng bàn tay, bàn chân, mu tay và mu chân. Có thể có nhiều biểu hiện khác nhau, sẩn phì đại, mảng niêm mạc. Sẩn phì đại hay gặp ở vùng da ẩm: sinh dục, hậu môn, miệng, họng, trông giống sùi. Mảng niêm mạc có thể nhìn thấy trong miệng, họng, sinh dục và hậu môn, trông giống các vết loét; sốt, đau đầu, mệt mỏi, đau khớp...
Giang mai thời kỳ 1 và thời kỳ 2 lây rất mạnh. Một loại giang mai kín thì không có biểu hiện lâm sàng mà chỉ có xét nghiệm huyết thanh dương tính.
Do bạn không nói rõ ngoài ban đỏ ở tay thì cơ quan sinh dục của bạn có triệu chứng gì không? Nếu không có thì có thể việc nổi ban đỏ ở tay chỉ là bạn bị bệnh chàm và không liên quan đến bệnh giang mai.
Tuy nhiên để yên tâm bạn vẫn nên đi khám tại bệnh viện da liễu sẽ được tầm soát các bệnh khác liên quan đến quan hệ gái mại dâm.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
bac si cho em hoi 2 anh em ruot lam chuyen ay co bau ko

le r=thi nam

(2016/04/22 02:39)