Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ. Vừa rồi em có hỏi về đa nang buồng trứng và được bác sĩ tư vấn tận tình. Nhưng em giờ đã có gia đình 3 tháng rồi chưa có con, đi khám mới phát hiện bệnh. và giờ cho sử dụng thuốc vậy có hợp lý không ạ? Liệu có hiệu quả không bác sĩ? Câu hỏi của em là "Em năm nay 24 tuổi. Vừa rồi em có đi khám sức khỏe sinh sản và bác sĩ kết luận em có cục thịt dư ở cổ tử cung và bị đa năng buồng trứng. Sau đó bác sĩ có thực hiện cắt cục thịt dư và kê thuốc "Dian 35" nói uống chữa đa năng buồng trứng. Mà theo em tìm hiểu thì thuốc "Dian 35" là thuốc tránh thai. Vậy cho em hỏi uống thuốc "Dian 35" có chữa được đa năng buồng trứng và điều hòa kinh nguyệt không ạ".

Đào Thị Thanh

(2015/08/06 17:51)

Chào bạn,
Trường hợp của bạn phát hiện ra bệnh như vậy là tốt nhé, việc phát hiện bệnh sớm thì điều trị sẽ hiệu quả và mục tiêu điều trị với trường hợp của bạn là điều hòa lại nội tiết vì vậy bác sĩ cho bạn dùng diana 35 là hoàn toàn phù hợp.
Việc bạn uống thuốc mới 2 viên thì vẫn chưa có tác dụng tránh thai nên sẽ không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn và thai nhi.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan