Sản Phụ Khoa

kinh nguyệt của e rất đều vào ngày 09 hàng tháng. tháng này e có quan hệ tình dục với bạn trai nhưng uống thuốc tránh thai khẩn cấp sau 24h. đến bây giờ vẫn chưa có kinh nguyệt. vậy bác sĩ cho e hỏi như zậy khả năng mang thai là bao nhiêu. kinh nguyệt của e như zậy là bao nhiu ngày và mong bác sĩ tư vấn cho e cách tránh thai tự nhiên và an toàn. e xin cám ơn ạ..

phương thảo

(2015/07/10 20:00)

Chào bạn,
Kinh nguyệt của Phụ nữ bị chi phối bởi nhiều nguyên nhân , trong đó nguyên nhân Nội tiết chiếm tỷ lệ nhiều nhất, ngoài ra lứa tuổi, sau sinh đẻ hoặc do tử tưởng đặc biệt ở những người mới quan hệ nhưng lại lo lắng quá nhiều đến vấn đề mang thai nên hay có những rối loạn chu kỳ.\nTrường hợp của bạn có thể bạn mang thai hoăc có thể bạn bị rối loạn kinh nguyệt\nCũng có một vài trường hợp uống thuốc tránh thai khẩn cấp sẽ ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt như : chậm kinh, rong kinh . Chậm kinh cứ theo dõi thôi sẽ có kinh lại trong thời gian tới , không cần dùng thuốc gì. Vấn đề này không ảnh hưởng đến sức khoẻ đâu . \nĐiều tốt nhất lúc này bạn cần bình tĩnh theo dõi hoặc có thể đi khám Bác sĩ chuyên khoa để xác định nhé. Bạn cũng có thể dùng que thử thai để kiểm tra.
Bạn có thể dùng bao cao su để tránh thai hoặc màng ngăn âm dạo. Ngoài ra bạn có thể dùng thuốc tránh thai hàng ngày là những biện pháp tránh thai an toàn.
Thân ái.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
bac sy co cach nao chua benh suat tinh som tai nha ko ak

hoang

(2013/08/06 23:30)