Tim Mạch

Bạn em bị loạn nhịp tim nhanh, nhưng có bệnh huyết áp thấp, đã có đi điều trị thì bác sĩ cho dùng thuốc Atenolol 50 mg để ngậm mõi khi tim đập nhanh và khó thở. Nhưng em xem tác dụng thì thấy thuốc này không dùng cho người bị Huyết áp thấp vậy bạn em dùng có sao ạ, và nên đổi loại thuốc nào tốt hơn để khi tim đập nhanh có thể làm giảm nhịp tim ngay . Do điều kiện khó khăn bạn em không thể đi khám trực tiếp được mong bác sĩ trả lời giúp ạ

thanh

(2015/05/24 22:36)

Chào bạn,
Bạn chưa cung cấp đầy đủ thông tin cụ thể về triệu chứng bệnh và bạn của bạn có gặp phải vấn đề gì khi sử dụng Atenolol không?
Những bệnh liên quan đến vấn đề tim mạch rất khó để chuẩn đoán và điều trị nếu không có những thăm khám cận lâm sàng cụ thể. Vì vậy, cần khuyên bạn của bạn đến trực tiếp các cơ sở y tế để khám lại, tránh các sự cố đáng tiếc có thể xảy ra. Ngoài việc dùng thuốc, nên thay đổi lối sống và thực đơn cho phù hợp, tránh dùng các loại thức ăn, đồ uống có thể gây tăng nhịp tim, không uống chất kích thích, nên tập ngồi thiền, yoga, đi bộ, bơi lội,...để làm giảm nhịp tim và hạn chế bệnh cho tim.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan