Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ, cháu xin được chỉnh sửa nội dung câu hỏi lần trước. - Năm nay cháu 15 tuổi. Cháu bắt đầu thủ dâm từ khá sớm nhưng mới năm ngoái da quy đầu ở dương vật của cháu mới tuột xuống được. Lúc mới tuột xuống, cháu thấy nhiều mảng bám màu trắng ở rãnh và cháu đã lấy hết ra. - Đôi lúc, khi đi tiểu, cháu tiểu bình thường, nhưng có lúc dương vật của cháu hơi rát nhẹ đặc biệt là khi nín tiểu lâu hoặc khi cháu bị nóng trong, ăn ít rau, uống ít nước (ở chỗ rãnh bao quy đầu thì phải, nước tiểu khi ấy có màu vàng) - Sau khi xuất tinh có lúc bình thường, có lúc hơi đau (rát) âm ỉ bên trong đến cả gần một giờ, cũng có lúc sau khi xuất tinh có một ít dịch không màu như nhựa chảy ra (cháu nghĩ là do tinh dịch chưa được xuất ra hết). - Ngày hôm qua, ở hai bên trên cùng da bao ngoài quy đầu có xuất hiện hai nốt phồng to bằng hạt đậu giống như có nước(lúc dương vật chưa cương) nhưng sau đó thì hết ngay cho đến ngày hôm nay (18/5) chưa tái phát lại. Tuy nhiên, cháu nhận thấy ở chỗ đó còn vết nổi lên như mụn cũng to bằng hạt đậu nhưng mà nhìn gần như không thấy. Trước đó cháu có thủ dâm khá nhiều, khoảng 2 ngày 1 lần, rồi cũng dùng xà phòng vệ sinh. - Còn nữa, lâu lâu cháu thấy hơi đau ở tinh hoàn, đau ở đó rồi cả vùng phía trên (ở gần chỗ thận theo cháu nghĩ) nhưng mà khi đó cháu thấy 1 tinh hoàn bị quần lót "chèn ép" nên cháu đã chỉnh lại vị trí và khoảng 2 phút sau thì hết. . .Cháu rất lo, vậy xin hỏi bác sĩ cháu có bị bệnh gì không ?. Nếu có thì phải điều trị như thế nào ?. Xin cảm ơn bác sĩ !

Nguyễn Quang Anh

(2015/05/19 01:01)

Chào bạn,
Nếu súng được “khai hỏa, nhả đạn” sẽ giống như tình trạng bình đổ đầy nước được xả van an toàn, các chàng sẽ thấy hết cảm cảm giác đau tinh hoàn và dương vật và phần bụng dưới khi được xuất tinh!
Nhưng trong trường hợp “đã xả van” rồi mà vẫn còn cảm giác căng tức kéo dài như bạn thì bạn cần khám chuyên khoa nam khoa để BS khám và làm các xét nghiệm cần thiết để kiểm tra có các bệnh lý đi kèm có thể gây đau tức vùng này như: giãn tĩnh mạch tinh, viêm dày bao tinh mạc..., bạn nhé
Chúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan