Thần Kinh

Thưa bác sĩ cháu là nữ nay 23 tuổi, cháu có dùng các loại thuốc về thần kinh trong thời gian trên 2 năm rồi, thành phần thuốc có thay đổi do bác sĩ kê. Nhưng khoảng 2 tháng nay thì 4 loại thuốc cháu uống mỗi ngày như là Hasancetam, boakye, Magnesi-b6, Stogurad cùng 1 loại thực phẩm chức năng có tên ageloc r bình phương của pharmanex..trước đây không biết là do không có hiện tượng bất thường hay do cháu thiếu quan tâm nhưng cách đây khoảng 1 tuần cháu tự khám ngực mình thì phát hiện đầu ti tiết ra chất lỏng màu trắng như sữa..nhưng cháu lại không trong thời kì mang thai nên thật sự rất lo lắng. Khoảng 2 ngày gần đây cháu ngưng thuốc cà kiểm tra thì hiện tượng ấy vẫn còn.. Các bác sĩ xin hãy xem xét tư vấn cụ thể tình hình sức khoẻ của cháu và xin giúp đưa ra 1 vài lời khuyên cho cháu cần phải làm gì!!! Cháu xin chân thành cảm ơn!!

Xin giấu tên

(2015/05/17 07:26)

Chào bạn,
Đối với các thuốc bạn sử dụng có thuốc Stogurad dùng trong các trường hợp rối loạn lo âu, trầm cảm. Và sản phẩm này có tác dụng phụ gây tiết sữa, nữ hóa tuyến vú , mất kinh.... Đối thuốc này cần sử dụng đúng chỉ định của bác sĩ về thời gian và liều lượng, tránh tự ý mua hay dùng lại đơn cũ kéo dài khi chưa có chỉ định
Do đó trường hợp của bạn thì cần đến khám lại để xác định xem mức độ ảnh hưởng của thuốc có phải đổi hay giảm liều từ từ.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan