Sản Phụ Khoa

Chào bs, cho e hỏi mà dạo này lúc sờ tinh hoàn, e phát hiện bên trong tinh hoàn có 1 hột nhỏ, chỉ nhỏ bằng đầu cây tăm, sờ như hột mụn vậy, e có lên mạng tìm hiểu về u tinh hoàn, nhưng sờ k phải nó u lên, mà giống như nó nổi một hạt nhỏ và cứng, k đau, k sưng to ạ. k biết e bị gì không ạ?nó nằm ở trong bìu, trên tinh hoàn luôn ạ

truonh vinh

(2015/05/11 08:28)

Chào em!
Bình thường tinh hoàn giống như quả trứng trơn, rắn, bề mặt nhẵn, ngoại trừ sợi dây hoặc chõ lồi lên kéo về phía sau là mào tinh hoàn, ống mang tinh trùng từ tinh hoàn đến niệu đạo.
Tinh hoàn là nơi sản xuất tinh trùng, vì vậy dù với bất cứ thay đổi nào đều có thể ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng và sức khỏe sinh sản của em.
Hiện tượng, em sờ thấy hạt bên cạnh tinh hoàn có thể là nang của mào tinh hoàn, nang thừng tinh hoặc khối bất thường của tinh hoàn... Các khối u tinh hoàn thường xuất hiện như một cục u nhỏ, cứng không đau, bên cạnh hay trước tinh hoàn.
Có rất nhiều vẫn đề liên quan và làm thay đổi ở tinh hoàn, khi phát hiện có cục hay bất cứ sự phát triển bất thường nào, em cần đi khám bác sĩ để xác định cụ thể.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan