Cơ Xương Khớp

Chào bác sĩ. e là nam năm 22 tuổi, khoảng hơn 1tháng nay e có vấn đề ở cổ. Cụ thể là cổ e rất mỏi (không đau nhứt) e phải thường xuyên lắc qua trái, phải thì mới hết mỏi nhưng sau thời gian ngắn thì lại mỏi nữa (chưa tới 1phút) e phải lặp lại động tác đó cả ngày, và đặc biệt là sáng ngủ dậy thì rất là mỏi. Hiện tại e đang là sinh viên không có lao động gì hết . Không biết e có vấn gì không ? Bác sỉ có thể tư vấn giúp e, e xin cảm ơn .

Hàn Quốc Độ

(2015/04/18 23:51)

Chào bạn,
Mỏi cổ thường xuyên là dấu hiệu cảnh báo có tổn thương về cột sống.
Nếu thỉnh thoảng do bạn ngồi lâu ít vận động, hay ngủ sai tư thế gây mỏi là chuyện bình thường, tuy nhiên tình trạng này kéo dài máu không đến kịp để nuôi dưỡng đốt sống cổ lâu ngày cũng sẽ gây thoái hóa cột sống hoặc thoát vị đĩa đệm.
Nếu bạn mỏi cổ thường xuyên, khó khăn trong việc vận động xoay ngang, ngửa thì bạn bị thoái hóa cột sống cổ rồi đấy
Nếu ngoài đau mỏi phần cổ, bạn còn thấy tê tay thì đây là biểu hiện của bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống cổ.
Tùy từng mức độ sẽ có biện pháp khắc phục khác nhau, trước mắt bạn cần chịu khó vận động, tập thể thao, tránh ngồi quá lâu, ngồi sai tư thế. Để phòng ngừa thoái hóa giúp xương chắc khỏe hơn bạn nên dùng một đợt sản phẩm Cốt Thoái vương với thành phần từ thảo dược giúp giải quyết triệu chứng đau ở cổ đồng thời cung cấp vitamin giúp xương chắc khỏe hơn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan