Tai Mũi Họng

Chào Bác sĩ, em đã đi khám sức khỏe tổng quát và hiện đang được điều trị bệnh viêm amidan hốc mũ, cho em hỏi bệnh này có lây lan cho người thân không?. Ngoài ra em bị suy nhược và rối loạn dạng cơ thể, ăn uống kém, khó hấp thu, hiện cân nặng 42kg, cao 1,6m. Thứ hai, em bị viêm xoang, nhức đầu rất nhiều, không tập trung cho việc học và công việc. Bác sĩ có thể tư vấn cho em biết, nếu hết bệnh viêm amidan thì em nên tiếp tục điều trị bệnh nào trước cho hợp lí. Em xin chân thành cảm ơn!

Huỳnh Kim Hoàng

(2015/02/28 02:55)

Chào bạn,
Vớí tình trạng bệnh của bạn thì bệnh nào cũng cần điều trị sớm cả, trước hết bạn nên điều trị viêm amidan trước vì bệnh này nếu không được điều trị gây nhiều biến chứng nguy hiểm như thấp tim, viêm cầu thận, viêm khớp,…
Tùy vào mức độ bệnh mà bác sĩ có phương pháp điều trị dùng thuốc hay phẫu thuật cho bạn. Sau đó bạn nên điều trị viêm xoang và điều trị suy nhược cơ thể.
Đối với viêm xoang gây biến chứng đau đầu và hốc mắt do đó điều trị sớm càng tốt để tránh biến chứng bạn nhé, đối với bệnh suy nhược cơ thể và thể trọng bạn nên đến bệnh viện khám và vào khó dinh dưỡng để được tư vấn về chế độ dinh dưỡng phù hợp, đồng thời bạn nên dùng thêm viên uống Kim THần Khang để giúp cải thiện các triệu chứng suy nhược, nên có lối sống lạc quan vui vẻ, siêng tập thể dục mỗi ngày uống nhiều nước và ngủ đủ giấc bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan