Tai Mũi Họng

Chào bác sĩ ạ , cháu là nữ năm nay cháu 24t , cháu hay bị đau nữa đầu , mũi hay bị dị ứng đôi khi ngứa rồi chảy nước mũi và nghẹt mũi .uống thuốc thì hết. Tối hôm qua cháu khạc đờm thấy có cục máu tươi dính vào trong đớm , đờm cháu lúc đó là chất nhầy màu trắng trong . cháu khạc hoài thì nó ra hoài , khi đó cháu ko bị chảy máu cam . lo lắng quá cháu ngủ và sáng dậy khạc lại đờm thì vẫn có dính máu nhung ít. Sau đó cháu hỉ mũi thì thấy phâm mũi của cháu là cục máu bầm đen . sau đó cháu khạc ra thì là cục máu bầm đen . khoảng 30 phút sau , cháu khạc lai thì ko thấy gì nữa ạ . vậy bác sĩ cho cháu hỏi là cháu bị bệnh gì vậy ạ. Cháu cảm ơn

ngoc anh

(2015/02/09 17:15)

Chào bạn,
Trường hợp của bạn có thể bị viêm mũi xoang rồi đó bạn ạ, với các triệu chứng đau đầu, hắt xì, chảy nước mũi, nghẹt mũi... do đó bạn nên đến bệnh viện tai mũi họng khám và điều trị sớm không nên để lâu gây nhiều biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn..
TRong mùa lạnh bạn nên chú ý giữ ấm cơ thể, nhất là vùng mũi họng, ngoài ra nên súc miệng nước muối trước sáng tối trước khi đi ngủ.
Chúc bạn sớm cải thiện bệnh!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan