Thần Kinh

Xin chào bác sĩ, em là sinh viên năm thứ 3 ở Hà Nội, do học hành căng thẳng lên em thường xuyên bị mất ngủ mỗi khi đêm đến, có hôm em thức trắng đêm, cứ nằm xuống là trong đầu em lại nghĩ linh tinh, và thường xuyên gặp ác mộng khiến em rất mệt mỏi. Thưa bác sĩ,em bị mắc bệnh gì? em nên điều trị bệnh như thế nào? Và nên điều trị ở đâu? Xin cám ơn bác sĩ.

lan hương

(2015/02/05 22:32)

Chào bạn,
Hiện nay, những người trẻ tuổi như bạn thường có thói quen phá vỡ nhịp sinh học của mình. Các bạn thường có thói quen lên giường cầm điện thoại, không tập trung vào giấc ngủ ngay, dẫn đến tình trạng mất ngủ hoặc khó đi vào giấc ngủ.Căng thẳng do học hành cũng chính là nguyên nhân gây mất ngủ, ngủ hay mơ, mông mị, thức dậy mệt mỏi. Vì vậy, khi đi ngủ, bạn nên tắt đèn, tạo không gian phòng ngủ yên tĩnh và thoáng mát, không sử dụng các thiết bị như điện thoại, máy tính xách tay trên giường ngủ để tập trung vào giấc ngủ hơn.
Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng thêm các thực phẩm chức năng giúp tăng cường cải thiện giấc ngủ như sản phẩm Kim Thần Khang mà bạn đang sử dụng. Đây là sản phẩm được nhiều bác sĩ và bệnh nhân đang tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm Kim Thần Khang có thành phần chính là hợp hoan bì (vỏ cây hợp hoan) - một vị thuốc an thần kinh, giải trầm uất, tăng cường lưu thông máu, phối hợp cùng các dược liệu thiên nhiên khác giúp dưỡng tâm, hành khí, giải uất, phá ứ, hỗ trợ điều trị, phòng ngừa rối loạn giấc ngủ do stress. Do đó, Kim Thần Khang góp phần cải thiện triệu chứng trầm cảm, đau đầu, hư phiền, khó ngủ, hồi hộp, đánh trống ngực, giúp người bệnh có một tinh thần luôn lạc quan, giấc ngủ tốt, mang lại một cuộc sống chất lượng mà không lo ảnh hưởng đến cơ quan nội tạng
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan