Sản Phụ Khoa

Em năm nay 23 tuổi, em kết hôn được hơn 3 tháng nhưng giữa em và chồng chưa có chuyện quan hệ vợ chồng, nguyên nhân là vì chồng em thường xuyên đi làm xa, còn vấn đề nữa là vì em. Cứ mỗi lần nghĩ đến chuyện quan hệ vợ chồng là em lại sợ hãi, đôi khi cảm giác buồn nôn, em thậm chí không dám nghĩ tới chuyện đó. Tệ hơn là gần đây mỗi lúc chồng đi làm xa về em lại sợ, em tìm mọi cách để trốn tránh chuyện vợ chồng khi chồng muốn, có lúc em nói đâu đầu, đau bụng, hay thậm chí nói dối là đang tới chu kỳ kinh nguyệt....Em thật sự không có một chút ham muốn nào về chuyện vợ chồng. Trong thời gian gần đi em có gặp vấn đề về thiếu máu não. Vậy cho em hỏi bác sĩ liệu em có bị bệnh gì không, cách chữa trị như thế nào để duy trì hạnh phúc vợ chồng ? Và nếu muốn được xem câu trả lời thì em phải làm sao? Em mong sớm nhận được hồi đáp từ bác sĩ và trung tâm. Em xin chân thành cảm ơn.

phạm thị thủy

(2015/01/27 19:27)

Chào bạn,
Vấn đề bạn lấy nhau hơn 3 tháng mà chưa quan hệ thì như vậy bạn cần phải xem xét lại vì vấn đề tình dục là vấn đề ảnh hưởng đến hạnh phúc 2 bạn sau này, có thể chồng bạn thì khi quan hệ với vợ mình cũng chưa có kinh nghiệm nên cũng không tránh khỏi việc không khéo léo. Mà phụ nữ khi quan hệ lần đầu thì họ sẽ bị đau khi màng trinh bị rách, thế mà người đàn ông lại không khéo léo và tâm lý thì sẽ tạo ra sự đau đớn và sợ hãi cho người phụ nữ.
Vì thế trong chuyện này thì tôi nghĩ là em chỉ cần khéo léo hơn một chút, và đặc biệt là tâm sự với chồng để 2 vợ chồng có thể tháo gỡ nút thắt trong lòng.
Vậy mong là bạn và chồng sẽ tìm được tiếng nói chung trong vấn đề tế nhị này nhé!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan