Tai Mũi Họng

thua bac si ,em nam nay 36 tuoi em hay bi viem hongj di kham bs bao viem hong hat ,di sieu am bs bao nhan giap thuy phai :thuy phai ngang 13mm doc 39mm day 12mm nhu vay co nguy hiem kg

le thi lan

(2015/01/24 05:11)

Chào bạn,
Việc điều trị U tuyến giáp tùy thuộc vào chẩn đoán nhân lành hay nhân ác tính, U đặc hay U lỏng và kích thước của nhân to hay nhỏ...?
Trường hợp Nhân lỏng (chứa dịch): Phải chọc hút hết dịch, sau đó chọc lại để xét nghiệm tế bào. Trong 50% trường hợp các nang nước tự biến mất sau khi chọc hút dịch 1 vài lần.
Các nang thường lành tính, nhưng nếu có kích thước lớn hơn 4 cm thì nên phẫu thuật.
Trường hợp của bạn nang kích thước 24 x14mm, trước hết cần chọc hút dịch, xét nghiệm tế bào bạn nhé, nếu sau vài lần chọc mà U tự hết thì bạn hoàn toàn yên tâm.
Bạn nên đến bệnh viện ung bướu để thăm khám và điều trị theo phác đồ, đồng thời đối với bệnh viêm họng hạt cũng cần điều trị sớm để tránh những hậu quả không mong muốn về sau.
Trong giai đoạn này bạn nên dùng thêm sản phẩm Ích giáp Vương để giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp cho bạn, sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên nên rất an toàn và không gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài, khi dùng kết hợp với thuốc tây nên uống cách xa nhau ít nhất 1h để đạt hiệu quả cao nhát.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan