Sản Phụ Khoa

Chào Bs, cháu 14 tuổi ,cháu hay thủ dâm . Có lần cho tinh ra còn có lần thì ko. khoảng 3 hôm nay cháu có thủ dâm và lần nào cũng bop đầu dương vật để ko cho tinh trùng ra ngoài. Đến hôm nay cháu thủ dâm cho tinh trùng ngoài nhưng nó ko ra chỉ có 1 ít. Khi đi tiểu thì nc tiểu hơi đục.Cháu có bị bệnh gì ko hả bs? Có nghiêm trọng ko hả bs? Có ảnh hưởng đến viêc sinh con sau này ko ạ?

Nguyễn Tuấn Anh

(2015/01/03 18:52)

Chào bạn!
Vấn đề của bạn chúng tôi trả lời như sau:
Thủ dâm là hình thức kích thích bằng tay vào các cơ quan sinh dục, thường là vào điểm cực khoái. Nó có thể là sự kích thích tự thực hiện hay bởi một người khác nhưng thường là những hành động được thực hiện một mình. Nó không phải là tật xấu mà là hiện tượng sinh lý bình thường. Thông thường thủ dâm sẽ là rất tốt nếu em thực hiện điều độ số lần thủ dâm là 3 đến 4 lần trong một tháng. Còn như bạn kể, thì số lần thủ dâm của em là quá nhiều, đặc biệt nó có thể gây mệt mỏi, mất tập trung hoặc nó có thể là nguyên nhân dẫn đến chứng xuất tinh sớm, rối loạn dương cương…
Việc bạn thủ dâm mà không cho xuất tinh ngoài là trái với tự nhiên, gây xuất tinh ngược, lâu dần dẫn đến vô sinh. Bạn nên tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao, học tập, các hoạt đông ngoại khóa… và tránh tiếp xúc với nguồn văn hóa phẩm nhạy cảm để hạn chế việc thu dâm quá nhiều.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan