Cơ Xương Khớp

thua bac si ! Con bi chan vong kieng vs lom nguc ( theo con nghi thi muc do cg ko nang lam chi hoi mat tham mi thoi ) nen con cg tinh toi chuyen di phau thuat ....... Vay theo bac si thi do tuoi nao la thich hop de di dieu tri chan vong kieng vs lom nguc a ? ...... lom nguc chi gay mat tham mi thoi hay no co anh huong toi ho hap hay suy dinh duong ko thua bac si ? ... Con cam on bac si a !

luu gia linh

(2014/12/30 02:58)

Chào bạn,
Với bệnh tình của bạn trước hết phải tới bệnh viện chấn thương chỉnh hình để khám trước để xem bệnh tình của bạn thế nào đã khi đó bác sĩ chuyên khoa sẽ cho bạn lời khuyên thích hợp nhất.
Lõm ngực điều trị lúc trẻ còn nhỏ sẽ thuận lợi hơn và hiệu quả cao. Lúc này xương của bé mềm và tốc độ phát triển nhanh hơn nên xương vùng ngực bị lõm cũng dễ nắn chỉnh và mau cứng chắc hơn". lõm ngực là một dạng dị tật bẩm sinh. Khi còn nhỏ rất khó phát hiện, nhưng lớn lên sẽ thấy rõ ngực của bệnh nhân ngày càng lõm xuống. Nghiên cứu tại Mỹ và châu Âu cho thấy cứ 1.000 trẻ sơ sinh thì có một trường hợp bị bệnh này, trong đó tỷ lệ nam/nữ là 3:1. Nguyên nhân bệnh hiện nay chưa xác định rõ, riêng các trường hợp di truyền chiếm khoảng 35-45%.
Ngoài yếu tố thẩm mỹ, lõm ngực còn làm giảm đáng kể thể tích lồng ngực, từ đó hạn chế không gian cho tim và phổi phát triển, ảnh hưởng đến sức khỏe. Những trường hợp nặng có thể dẫn đến suy dinh dưỡng và nhiễm trùng hô hấp thường xuyên.
Do đó bạn nên đi khám và điều tị sớm nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Cơ Xương Khớp
tôi bị đau ở háng khi chạy thỳ hoặc đá bóng....vậy tôi phải làm gì

nguyễn văn đông

(2014/10/28 04:44)