Cơ Xương Khớp

Tôi năm nay 53 tuổi, chân trái tôi bị teo từ nhỏ, năm 2008 tôi bị tai nạn gãy xương chõm đùi trái, sau đó thay chõm xương đùi từ năm 2009 tôi đi lại được bình thường không dùng nạn,tháng 12 năm 2013 tôi đi xe honda bị té và bị bong gân chân trái và nằm viện đến tháng 3 /2013 hiện nay chân trái đi lại có yếu hơn trước. Xin hỏi bác sỹ hiện thị trường có loại thuốc gì uông để tăng cường mạnh gân cơ không. Mong bác sĩ giúp cảm ơn

Trần Dũng

(2014/12/03 20:24)

Chào bạn,
Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều các loại thuốc cũng như sản phẩm từ thiên nhiên giúp tăng cường xương khớ, gân cơ. Bạn có thể sử dụng Cốt Thoái Vương, với các thành phần: Thiên niên kiện giúp mạnh gân cốt, giảm đau nhức cho xương cốt, nhũ hương giúp tăng cường lưu thông khí huyết, dầu vẹm xanh chứa nhiều omga3 giúp xương khớp chắc khỏe, giảm đau nhức và ngăn chặn thoái hóa xương khớp, ngoài ra nó còn được kết hợp với các vitamin và khoáng chất giúp xương chắc khỏe hơn.
Song song với việc dùng Cốt Thoái Vương bạn nên kết hợp với chế độ tập luyện, ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý.
Chúc bạn sống vui khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Cơ Xương Khớp
Toi sơ ý bưng nặng nên đau lưng bên phai , xin hỏi phải làm sao

Hong Phạm

(2014/07/07 17:04)