Tim Mạch

Chào bác sĩ.cháu năm nay 22 tuổi cháu bị đau lồng ngực bên trái khi bị đau cháu không thể thở được và nó có thắt lại.lần đầu tiên cháu bị cách đây 4 năm,nhưng cứ cách khoảng 4th cháu lại bị.lần gần đây nhất cháu bị đau mất 3ngày và cách đây hơn 4th Nó tự nhiên tới thôi.bs cho cháu hỏi cháu bị làm sao,hiện cháu ở thanh hóa cháu nên đi bv nào để khám.cháu xin cảm ơn bs đã trả lời giúp cháu.

Bùi Văn Hà

(2014/11/19 04:54)

Chào bạn,
Đau là một cảm giác có được khi các đầu dây thần kinh cảm giác đau bị kích thích, cho nên bất kỳ bộ phận nào trong cơ thể chúng ta có sự hiện diện của thần kinh cảm giác đau thì nơi đó có thể bị đau. Có nhiều bệnh lý có thể gây đau vùng ngực trái:viêm cơ, viêm dây thần kinh liên sườn, viêm đường hô hấp, loét dạ dầy tá tràng, bệnh lý về tim mạch, căng thẳng, stress. Thường thì ở những người trẻ đau tức ngực trong vòng vài giây nguyên nhân chủ yếu so căng thẳng ít nghĩ tới các bệnh lý tim mạch ngoại trừ nguyên nhân bẩm sinh.
Trường hợp của bạn nên đến khám cơ sở y tế chuyên khoa tim mạch có để khám bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa để có làm thêm những xét nghiệm cần thiết và chẩn đoán chính xác.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan