Sản Phụ Khoa

thưa bác sỹ. cháu năm nay 24 tuổi. cháu muốn hỏi về dương vật của mình. cháu rất tự ti về cậu nhỏ của mình vì nó quá bé. khi xìu khoảng 2cm và khi cương chỉ gần 4cm. cho nên cháu không dám cưới vợ và lập gia đình. cháu cũng ngại với bạn bè cùng giới sợ sẽ bị chê cười. bác sỹ hãy tư vấn giúp cháu vấn đề này. chãu xin cảm ơn

giấu tên

(2014/11/12 02:39)

Em trai thân mến!
Em năm nay 20 tuổi nhưng dương vật của em khi cương cứng chỉ được 4 cm thì đúng là nhỏ thật. Thông thường những người đàn ông có dương vật nhỏ hay liên quan đến vấn đề thiếu hụt nội tiết tố nam (testosterone) ngày khi còn trong bào thai. Những trường hợp như thế này nếu như cha mẹ phát hiện sớm thì có thể điều trị bằng cách là bổ sung nội tiết tố nam ngay từ khi các bé trai 1 tuổi để đến tuổi dậy thì dương vật có thể phát triển và đạt kích thước bình thường được.
Tuy nhiên là trường hợp của em thì năm nay em 20 nhưng mới bắt đầu để ý đến kích thước dương vật thì khả năng cải thiện sẽ khó khăn hơn đấy em ạ. Vấn đề có phẫu thuật hay không thì em cần phải đến gặp các bác sĩ chuyên khoa về nam học để khám và làm thêm một số những xét nghiệm cận lâm sàng để đánh giá tình trạng thực sự hiện tại của em. Sau khi khám thì bác sĩ họ mới đưa ra được chẩn đoán chính và đưa ra phương án điều trị để cải thiện tình trạng này cho em!
Vậy em sắp xếp đi kiểm tra sớm để điều trị nhé!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Em sinh mo duoc mot thang 20 ngay khi quan he con ra mot chut mau co sao ko a

tran thi thom

(2014/11/24 21:30)