Cơ Xương Khớp

Em 27 tuổi, 2 tháng trước em có bưng một thùng nặng, mấy ngày sau thấy đau lưng, em nghĩ mình bị giãn dây chằng và đã đi nấn lại, nhưng được một thời gian em lại vận động hơi nhiều nên lại bị đau lưng, em đi chụp phim và bác sỉ bảo em bị viêm khớp, em mua thuôc tây về uống thì thấy đở đau rất nhiều, nhưng đến giờ hết thuốc rồi mà em vẩn còn đau nhẹ, như ngồi làm việc lâu lại đau, Liệu bệnh của em có thể chửa khỏi không? và chửa như thế nào ạ? Em bị như thế này có tập thể dục được không ạ? (như đánh cầu lông...) Xin các bác sỉ tu vấn giúp em sớm lành bệnh, em cảm ơn nhiều?

Phạm Lê Phương

(2014/11/06 23:22)

Chào bạn,
Triệu chứng đau lưng có nhiều nguyên nhân như: đau lưng cơ năng do làm việc sai tư thế, bạn cũng đã bưng đồ nặng nên đã dẫn đến giãn dây chằng và đã đi nắn lại làn này bạn lại bị tái phát và được bác sĩ chẩn đoán vị viêm khớp, tuy nhiên viêm khớp có thể là viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dinh khớp hay viêm đốt sống, bạn nên nói rõ hơn. Bác sĩ cũng đã kê đơn thuốc cho bạn uống rồi, tuy nhiên đối với bệnh viêm khớp về cột sống cần điều trị lâu dài vì bệnh có diễn tiến mạn tính, tuy nhiên khi dùng thuốc tây khi hết thuốc thì triệu chứng lại tái phát.
Do đó bạn nên dùng thêm viên uống Hoàng Thấp Linh để giúp giảm đau và chống viêm sưng cho bạn. Ngoài ra bạn vẫn có thể tập thể dục bằng những bài tập phù hợp, còn đánh cầu lông trong lúc đang đau nhức viêm sưng thì không nên, hi cơn đau nhức viêm được đẩy lùi bạn vẫn hoàn toàn chơi được.
Đồng thời bạn nên tái khám tại bệnh viện chuyên khoa để xác định chính xác bệnh hơn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Cơ Xương Khớp
thua bac si cho em hoi leo cau thang nhieu co bi dau lung khong a?

le van duc

(2016/04/17 23:03)