Sản Phụ Khoa

Xin chào bác sĩ!Năm nay tôi 18 tuổi, bạn gái tôi thì 16 tuổi. Có 1 lần tôi đã dùng tay thọt vào cô bé của cô ấy, nhưng tôi không thọt vào sâu ngón tay tôi chỉ nằm ở ngoài cô bé. Tôi chỉ chạm nhẹ vào cô bé thì khi cô ấy la đau thì tôi đã rút ngón tay ra.Ngón tay tôi hoàn toàn không thọt sâu vào cô bé. nhưng lúc đó cô ấy không có ra máu rồi đến khi cô ấy về nhà khoảng 5 đến 6 tiếng thì cô ấy bị ra máu nhưng máu ra chỉ vài giọt rất ít,sau đó có ra 1 chút chất nhờn nhưng đục. Cho tôi xin hỏi có phải cô ấy đã bị rách màng trinh rồi không. Nhưng ngón tay tôi chỉ vừa chạm vào ngay lỗ cô bé chứ hoàn toàn không đúc sâu vào trong.Và bây giờ làm cách nào để biết có rách hay không.? Tôi xin chân thành cảm ơn bác sĩ!

nguyen hoang duy

(2014/11/01 19:47)

Chào em,
Thứ nhất, về chuyện em đã cho tay vào “cô bé” của bạn gái, rõ ràng màng trinh đã bị tác động khả năng rách có thể đã xảy ra xảy ra. Tất nhiên, đó chỉ là mặt lí thuyết. Màng trinh là một màng mỏng nằm cách cửa mình 3 – 4 cm. Do đó, khi em cho khoảng 2 đốt ngón tay vào vùng kín của bạn gái thì chắc chắn đã tác động tới màng trinh rồi. Nhưng màng trinh ở mỗi người có cấu tạo khác nhau, có độ đàn hồi khác nhau nên việc bị rách màng trinh hay còn phụ thuộc vào điều đó.
Ngoại trừ việc các em chỉ dùng tay để kích thích, ôm ấp, vuốt ve bên ngoài thì không ảnh hưởng còn khi đã cho sâu vào trong thì không có biện pháp nào để ngăn ngừa cả
Thông thường, khi con gái bị rách màng trinh sẽ có biểu hiện đau đớn và chảy máu.Ở đây, bạn gái em có những triệu chứng đó nên cũng có thể hi vọng là màng trinh vẫn được bảo toàn. Tất nhiên, không phải cô gái nào khi rách màng trinh cũng có những biểu hiện đó. Chuyên mục cho rằng có thể do cấu tạo độ đàn hồi của màng trinh tốt, em lại cho ngón tay vào (ngón tay rõ ràng nhỏ hơn kích cỡ của “cậu bé” khi cương cứng) nên mặc dù em đã cho tay chạm tới màng trinh nhưng vẫn không làm nó bị rách. Xong tất cả mới chỉ là phỏng đoán bởi vì mức độ can thiệp của ngón tay và cấu tạo màng trinh của bạn gái ra sao không thể dựa trên những điều em chia sẻ để kết luận được..
Em không cần phải quá lo lắng về vấn đề đó, điều quan trọng là các em tin tưởng và yêu thương nhau thực sự.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!
Hi vọng rằng các em đã có chút kiến thức nhỏ cho mình.
Chúc các em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan