Cơ Xương Khớp

Thưa Bác Sỹ.Tôi năm nay 60 tuổi thuộc phái nữ.Cách đây hơn 2 năm tôi đột ngột bị đau chân phải phía má ngoài dọc từ thắt lưng xuống cổ chân.Tôi đi khám chuyên khoa xương khớp thì được biết bị thoái hóa cột sống và gai 2 đốt sống thắt lưng.Tôi điều trị 3 tháng liên tục.Sau đó tôi chuyển sang uống viên Bách Xà.Hiện nay tương đối ổn , tôi có thể ngồi xổm, đi lại dễ dàng.Nhưng có 1 vấn đề xảy ra là hơn 2 tháng nay phần cơ ở cánh tay gần bả vai nổi những cục như hạch sờ thấy cứng ,không đau (cả hai tay phải và trái đối xứng nhau).Tôi chưa biết phải đi khám chuyên khoa nào để phát hiện bệnh mình . Và liệu đó có là những khối u hay không?xin BS tư vấn để tôi đi khám đúng chuyên khoa cần thiết.Xin cảm ơn

Tạ Hồng Vân

(2014/11/01 05:33)

Chào bác,
Với triệu chứng nổi u cục của bác tốt nhất bác nên đến bệnh viện ung bướu để khám tìm ra nguyên nhân chính xác nhất,khi đó bác sĩ chuyên khoa sẽ có phương pháp điều trị cho bác. Vì tình trạng đó có thể chỉ là nổi hạch bình thường nhưng cũng có thể là khối u ở xương, chính vì vậy cần được thăm khám mới chẩn đoán chính xác được.
Bác bị thoái hóa, gai đốt sống nên dùng Cốt Thoái Vương ngoài ra nên tập thể dục mỗi ngày bằng các bài tập phù hợp, hoặc kết hợp thêm vật lý trị liệu.
Chúc bác sống vui khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan