Sản Phụ Khoa

Em bị chấn thương đốt sống cổ,cách đây 9năm rồi đến nay em vẫn không đi lại được,em không kiểm xoát được từ phần thắt lưng trở xuống,dù vẫn có cảm giác nhưng khó làm theo ý mình,quan hệ vợ chồng cũng vậy,trên bảo dưới không nghe,khiến vợ không hài lòng,nay em muốn tham khảo ý kiến chuyên gia.mong được giúp đỡ để trong quan hệ vợ chồng tốt hơn và vợ chồng em muốn có em bea.năm nay em 29tuổi rồi.em xin chân thành cảm ơn

âu minh hiệu

(2014/10/31 03:46)

Chào em,
Rối loạn cương dương là tình trạng dương vật không có khả năng duy trì và đạt độ cương cứng cần thiết để tiến hành một cuộc giao hợp trọn vẹn. Có nhiều nguyên nhân gây RLCD như bị bệnh tiểu đường, bệnh lý về tim mạch, bệnh thận, hút thuốc lá, uống rượu nhiều…Ngoài ra RLCD còn gặp ở những người thường xuyên sử dụng các loại thuốc như thuốc an thần, thuốc kháng histamine, thuốc chữa tăng huyết áp, thuốc chống trầm cảm. ..
Mặt khác yếu tố tâm lý cũng là một trong những nguyên nhân gây RLCD như lo lắng quá độ, trầm cảm, stress trong cuộc sống… Đặc biệt bệnh nhân càng lo lắng về tình trạng RLCD của mình thì bệnh càng trầm trọng, do đó họ cần sự an ủi, động viên, khuyếnchân thành từ đối tác khi quan hệ tình dục để giải tỏa tâm lý bị ức chế. Những lời chê trách, mai mỉa, so sánh sẽ chẳng khác nào gáo nước lạnh dập tắt ngọn lửa ham muốn trong lòng họ khiến họ trở nên bi quan lâu dần sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống về mặt tinh thần lẫn thể xác.
Vì vậy, em nên đi khám sức khỏe tổng quát để phát hiện những bệnh lý thực thể và điều trị nếu có. Em nên có chế độ sinh hoạt lành mạnh, ăn uống, nghỉ ngơi điều độ, bổ dưỡng, không thức khuya, hạn chế tối đa thuốc lá, rượu bia, tập thể dục thể thao thường xuyên, tránh những yếu tố gây stress trong cuộc sống.
Khi em sử dụng thuốc trị RLCD nên thận trọng và hỏi ý kiến bác sĩ để tránh những tác dụng phụ không mong muốn. Em nên tái khám lại ở bác sĩ nam khoa vì RLCD điều trị phải kiên trì và phụ thuộc rất nhiều vào bản thân đương sự. Mặt khác bác sĩ có thể sẽ đổi phương pháp điều trị khác để có thể cải thiện tình trạng RLCD của em nếu phương pháp cũ ít hiệu lực.
Thân chào em, chúc em có đủ nghị lực để điều trị thành công!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan