Sản Phụ Khoa

Cách đây 20 ngày tôi có quan hệ với gái bán dâm. Do xuất tinh không được nên tôi đã tháo BCS ra và dùng tay để thủ dâm,trong khi đó tay tôi vừa mới tiếp xúc với âm đạo của người đó. vậy xin hỏi BS tôi có nguy cơ bị nhiễm HIV hay các bệnh truyền nhiễm khác không.

trần đình trung

(2014/10/21 18:04)

Chào bạn,
Bạn quan hệ với gái mại dâm bạn cần biết tác nhân gây ra bệnh rất đa dạng và rất dễ lây nhiễm như các loại vi khuẩn gồm có: lậu, giang mai, hạ cam…, các virus như HIV, viêm gan B, viêm gan C, herpes, papilloma..., các loại liên thể vi khuẩn và virus như: Chlamydia, Ureaplasma, Mycoplasma... Và các loại ký sinh trùng như: trùng roi, nấm men… Nguồn gây nên các bệnh qua đường tình dục chính là tinh dịch, dịch từ âm đạo tiết ra hoặc máu của người bệnh.
Về trường hợp của bạn sau khi ngừng quan hệ thì bạn có dùng tay nhưng chúng tôi không rõ là dương vật của bạn có bị tổn thương chỗ nào không? nếu có vết sước, hoặc tổn thương thì khả năng lây nhiễm vẫn có thể xảy ra. Nếu bạn không có tổn thương thì khả năng lây nhiễm bệnh tình dục rất thấp.
Bạn cần bình tĩnh xem xét lại các trường hợp trên, sau đó nhanh chóng đến khám trực tiếp tại các bệnh viện để được bác sĩ chuẩn đoán và tư vấn điều trị.
Tại Hà Nội bạn có thể đến các cơ sở sau: Trung tâm Nam học của Bệnh viện Việt Đức, Khoa nam học của Học viện y học Cổ truyền Việt Nam, Bệnh viện phụ sản Trung ương…. Để có kết quả chính xác, có thể bạn cần phải xét nghiệm máu, và xét nghiệm tinh dịch một cách tổng quát.
Để bảo vệ sức khỏe của mình, bạn cần chú ý quan hệ tình dục an toàn với bạn tình và luôn sử dụng bao cao su nhé.
Chúc bạn vui khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan