Sản Phụ Khoa

Em muốn hỏi chuyện tế nhị xíu : Em và bạn gái yêu nhau được 1 năm có thử quan hệ vài lần em chỉ cọ xát bên ngoài âm đạo nhưng không vào trong được như vậy liệu có thai được không?

Nguyễn Bá Hoàng Anh

(2014/10/17 03:55)

Chào em,
Trước hết tôi rất hài lòng về tình yêu của 2 em vì bên nhau đã lâu nhưng không để đi quá giới hạn. Nhưng có thể do em và bạn gái chưa hiểu biết nhiều về sức khỏe sinh sản, nên cần phải tìm hiểu thêm. Và nếu cố gắng giữ được cho tình yêu trong sáng là điều tốt nhất.
Hai em có sự cọ xát, âu yếm nhẹ bên ngoài tuy nhiên, nếu 2 em không hề có quan hệ tình dục cũng như không đưa dương vật vào trong âm đạo thì em có thể yên tâm về nguy cơ dính thai của mình - gần như không thể.
Tất cả ý kiến chia sẻ trên chỉ là những giả định, cái quan trọng là bản thân em phải nắm rõ câu chuyện xảy ra. Nếu em vẫn thực sự lo lắng, em có thể mua que thử thai quickstick sau khi chậm kinh khoảng 4 ngày.
Giờ điều quan trọng là bạn gái em cần nghỉ ngơi để có tâm lý thoái mái. Vì khi lo lắng, bạn gái em sẽ có dấu hiện nghén giả, nghĩa là không có thai nhưng lại có các biểu hiện như một người mang thai.
Chúc 2 em may mắn

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Da bac si cho e hoi thai e duoc 4-5tuan, co yolksac+ la tot kg a

Vothi thanh tuyen

(2016/03/19 15:43)