Sản Phụ Khoa

Chao bac si. em 32 tuoi, em di kham phu khoa thi duoc chuan doan bi viem lo tuyen co tu cung 1 cm, nhu vay em muon mang thai truoc khi diet tuyen thi kha nang thu thai co cao k a? mong som nhan duoc cau tra loi cua bac si,cam on bac si!

nguyen mai

(2013/12/04 19:28)

Chào bạn,


\nBạn hoàn toàn có thể mang thai tuy nhiên trong thời gian mang bầu, bạn cần đi khám phụ khoa định kỳ nhằm tầm soát mọi vấn đề có thể xảy ra, nếu viêm lộ tuyến cổ tử cung không nghiêm trọng thì khi sinh con không thành vấn đề. Viêm lộ tuyến cổ tử cung không hề có nghĩa rằng bà mẹ bị nhiễm virus, viêm lộ tuyến chỉ là một tổn thương lành tính, nếu biết chăm sóc và kiểm soát nó thì bệnh không hề có ảnh hưởng lớn
Viêm lộ tuyến không hề khó chữa song chị em phụ nữ cần phát hiện bệnh sớm, đến cơ sở y tế khám chữa bệnh để thăm khám và biết rõ tình trạng viêm lộ tuyến của mình thì mới nhanh chóng chữa khỏi bệnh.
Bạn bị viêm lộ tuyến cổ tử cung khi mang thai thì đặc biệt cần chú ý 3 tháng mang thai đầu và 3 tháng mang thai cuối. Bạn không nên quan hệ tình dục, tránh ảnh hưởng quả ngoại lực gây xuất hiện cổ tử cung (thời điểm này, cổ tử cung trong tình trạng dồn máu ). Ngoài ra không được đi bơi, masage sauna, bởi vì vi khuẩn sùi mào gà gây bệnh rất dễ xâm nhập vào bên trong qua đường âm đạo.
Chúc bạn sớm được như ý!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan