Sản Phụ Khoa

e di kiem tra phu khoa . Bac si noi e huyet trang nhieu bi nam am dao va da cho e thuoc dat.vay xin hoi bac e dat nhu the thi trong quan he vo chong phai ngung lai va den khi nao moi bat dau quan he lai dc ?

Do Thi Thanh Thao

(2014/10/06 04:57)

Chào bạn,
Thông thường với những bệnh phụ khoa việc đặt thuốc phải tuân thủ hoàn toàn theo phác đồ điều trị của bác sĩ và việc đặt thuốc cũng phải đúng cách thì mới đạt hiệu quả cao. Trong thời gian điều trị nếu phải đặt thuốc thì các bác sỹ thường khuyên các cặp vợ chồng nên kiêng quan hệ tình dục hoặc nếu có quan hệ thì phải dùng bao cao su để việc điều trị đạt hiệu quả cao nhất.
Nếu bạn đã được bác sỹ kê đơn thì phải đặt thuốc cho hết đơn của bác sỹ, sau đó đi kiểm tra lại để chắc chắn rằng việc chữa trị của mình có kết quả tốt thì mình mới nên có quan hệ tình dục trở lại. Trong thời gian điều trị bạn nên vệ sinh cơ thể sạch sẽ, đồ lót khăn lau nên thay thường xuyên, phơi ở những nơi thoáng mát, nhiều ánh nắng hoặc trước khi dùng có thể là để tránh vi khuẩn lây nhiễm trở lại. Bạn cũng nên duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý, tập luyên thể thao nhằm nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.
Một điều quan trọng không kém là bạn và chồng bạn nên tư vấn thêm từ bác sỹ về khả năng có thể lây bệnh cho chồng từ đó có hướng điều trị cho cả chồng bạn nữa. Việc chữa trị phải được thực hiện cho cả hai vợ chồng thì mới đảm bảo triệt để và tránh lây chéo lại cho nhau trong tương lai bạn nhé.
Chúc hai vợ chồng bạn mạnh khỏe và hạnh phúc

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan