Tai Mũi Họng

Chào bác sĩ . Cháu năm nay 36 tuổi. Cháu bị mắc bệnh viêm mũi dị ứng. 2 năm nay sức khỏe của cháu lại giảm sút do cơ thể có nhiều thay đổi, cháu không chịu được lạnh, phải luôn giữ cho chân, tay, sống lưng không bị lạnh, không sử dụng được quạt mặc dù nhiều lúc cơ thể rất nóng. Khi cơ thể nóng thì mồ hôi lại ra nhiều ở đầu, cổ, rất khó chịu. khi để bị lạnh ở tay, chân thì họng lại sưng, thở khò khè. Mũi thì cứ tiếp xúc với khói, bụi, cơ thể bị lạnh là có dịch, kéo theo mắt cũng đỏ. Cháu cũng khám nhiều nhưng trước dùng thuốc cũng chỉ khỏi được mấy tháng, bây giờ uống thuốc cũng không khỏi. Vậy cháu muốn hỏi bác sĩ là có phải thân nhiệt của cháu có vấn đề gì không? Liệu có loại thuốc nào điều trị cho thân nhiệt ổn định hơn không ạ? Bệnh viêm mũi và viêm họng hạt của cháu diều trị như thế nào? Cảm ơn bác sĩ.

Nguyễn Hồng Nhung

(2014/10/05 05:51)

Chào bạn,
Theo như bạn mô tả thì ngoài tình trạng viêm mũi, viêm họng hạt bạn bị rối loạn thần kinh thực vật, huyết áp thấp. Trường hợp của bạn nên đi khám tổng quát, kiểm tra toàn trạng cơ thể từ đó bs sẽ có chỉ định điều trị phù hợp.
Một vấn đề mà bệnh nhân cần phải xác định, phải kiên trì điều trị tùy từng mức độ bệnh mà thời gian ngắn hay dài, quan trọng hơn hết ảnh hưởng đến tiến triển của bệnh là sức khỏe sức đề kháng cơ thể của bạn. Vì vậy song song với việc đi khám, bạn cần xây dựng một lối sống khoa học lành mạnh từ chế độ dinh dưỡng, tập luyện, nghỉ ngơi, tinh thần thoải mái dần dần bệnh tật sẽ bị đẩy lùi.
Về viêm họng hạt, bạn nên dùng một đợt sản phẩm thảo dược Tiêu Khiết Thanh từ 3 -6 tháng giúp tiêu viêm, giải độc, phòng ngừa tái phát khá tốt.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Tai Mũi Họng
chao bac sy! e muon tiem phong cum nhung bi cam cum chua khoi co tiem dc ko a?

Mach Thi Trang

(2015/11/16 15:35)

Tai Mũi Họng
Tại sao thời gian gần đây mỗi khi bị lạnh là hay bị ho .

Nguyễn Việt thế

(2014/08/29 07:13)