Tai Mũi Họng

Chào Bác Sĩ ! Bác sĩ cho cháu lời khuyên với ạ. Cháu đã và đang mắc căn bệnh hôi miệng suốt hơn 2 năm rồi, đi khám 3 lần ở chuyên khoa Tai Mũi Họng ở 3 bệnh viện khác nhau, họ chỉ chuẩn đoán cháu bị viêm họng mãn, rồi cho uống thuốc liều khá nặng nhưng bệnh không có thay đổi gì, thậm chí còn nặng hơn, Biểu hiện của cháu là : lưỡi mọc nhìu rêu trắng, khô miệng, mùi hôi bốc ra cả mũi khi cháu chỉ thở bằng mũi, lợi bị sưng đau, người gầy xanh, Bác sĩ cho cháu xin lời khuyên với ạ, liệu bệnh của cháu có khỏi được không ạ ? Và phải khám chữa những gì để khỏi được bệnh này ạ ? Cháu xin cảm ơn Bác Sĩ ạ.

BTT

(2014/10/05 19:05)

Chào bạn,
80% nguyên nhân gây hôi miệng xuất phát từ miệng như viêm răng, lợi, viêm mũi xoang, amidan, ngoài ra còn do trào ngược dịch vị dạ dày. Trong Đông y, nguyên nhân dẫn đến hôi miệng được nhìn nhận là do thấp nhiệt. Là hiện tượng nhiệt khí uẩn tích ở giữa các mô lồng ngực và từ trong miệng xung phát ra.
Trường hợp của bạn cần điều trị dứt điểm các bệnh liên quan đến răng miệng, bên cạnh đó nên đi khám đông y điều trị hôi miệng, đông y trong một số bệnh có tác dụng cần bằng cơ thể, khí huyết, giảm tình trạng nhiết khí uất kết, lưu thông khí huyết, ôn hòa cơ thể.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan