Sản Phụ Khoa

Vào hơn 2 tháng trước cháu và bạn gái có nghịch bộ phân sd của nhau nhưng ko may cháu đưa DV đụng vào AV nhưng chỉ 3s. Tháng đó kinh vẫn bình thường. Sang tháng sau 02/09 ngày đáng ra có kinh AV bạn gái cháu lại ra chất giống như thạch dừa mà thường là giữa chu kì kinh mới ra. Và tháng đó 15 hay 16/09 có kinh. Ngày đầu tiên của kinh có màu đen nhưng các ngày sau lại bình thường và đau bụng kinh ngày hôm đó đau hơn bình thường và còn có biểu hiện buồn nôn( xung quanh ngày kinh bạn gái cháu ăn đồ lạnh khá nhiều). Và về biểu hiện có thai thì cháu chỉ thấy hay mệt mỏi( hầu như lớp cháu cgái ai cũng la mệt mỏi), cũng hay buồn ngủ còn lâu lâu mới đau đầu 1 lần. Đến hôm nay 02/10 tức là ngày kinh nếu theo chu kì các tháng trước thì lúc chiều bạn gái cháu có đau bụng dưới( giống như đau bụng kinh mọi khi) nhưng chỉ 30-45p rồi hết. Chưa thấy kinh ra... Cho cháu hỏi bạn gái cháu có thai 2 ko. Nếu có giờ có bỏ được ko và bỏ có đi học bthường đc ko ạ. Hiện giờ cháu đang rất hoang mang. Bác sĩ tư vấn gấp dùm cháu. Cháu xin cảm ơn !!!

Nguyễn Quang Khải

(2014/10/03 00:20)

Chào bạn,
Chuyên mục xin lưu ý em rằng, quan hệ tình dục không bảo vệ như vậy là rất nguy hiểm. Mặc dù các em chỉ để dương vật tiếp xúc với âm vật nhưng đó không phải là một biện pháp tránh thai an toàn. Trong quá trình quan hệ, nam giới dù chưa xuất tinh nhưng vẫn có thể tiết ra chất nhờn. Trong chất nhờn đó có chứa tinh trùng và có thể gây ra hiện tượng có thai ngoài ý muốn chỉ vài chú “tinh binh” lọt ra trước vòng kiểm soát là em đã có thai rồi.
Hơn nữa, quan hệ tình dục không bảo vệ như vậy còn nguy hiểm ở chỗ có thể lây các bệnh qua đường tình dục mà chính các em cũng không hay biết. Nếu cứ quan hệ không an toàn, lo sợ có thai và sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp nhiều thì em sẽ lại phải đối diện với nguy cơ vô sinh. Do đó, hãy quan hệ tình dục một cách thông minh bằng cách sử dụng bao cao su.
Em yên tâm là các em không có thai đâu nhé. Bạn gái em đang bị rối loạn chu kỳ kinh nguyệt. Bạn gái chỉ cần ăn uống đầy đủ và nghỉ ngơi hợp lý thì chu kỳ kinh sẽ trở lại bình thường
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan