Sản Phụ Khoa

Bs cho e hỏi. E và bạn trai có qh. Nhưng bằng miệng thôi. A ấy k cho dv vô ad e, chỉ dùng tay và lưỡi nhưng k cho vo sâu. Nhưng mà e thấy quần e có một ít máu màu hơi nâu như quyện với dịch nhờn . Liệu e có bị rách ...hay e bị bệnh gì ạ?

xin được giấu tên

(2014/09/10 04:10)

Chào em,
Việc kích thích bằng tay có thể gây ra việc rách màng trinh. Khi bạn trai em xâm nhập bằng tay, chạm tới màng trinh có thể làm cho nó bị rách vì màng trinh phụ nữ là 1 màng mỏng nằm phía trong âm đạo, cách âm đạo từ 2-3 cm, có màu hồng nhạt. Người ta thường nói màng trinh rất mỏng và dễ bị tổn thương (rách màng trinh, khi quan hệ lần đầu hay va chạm). Nhất là đối với những bạn gái có màng trinh mỏng thì sự cố đó càng dễ xảy ra hơn.
Thực ra không phải cô gái nào khi bị rách màng trinh cũng cảm thấy đau đớn, nhất là với trường hợp của em, sự xâm nhập của ngón tay sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều nên nó có thể gây rách mà không khiến em đau. Để xác định được nguyên nhân, em cần có thể tự kiểm tra bằng cách đặt một chiếc gương nhỏ vuông góc với “cô bé”.Tuy nhiên, trong trường hợp này em cần phải xem lại hiện tượng chảy máu đó ở bem là như thế nào. Khi màng trinh bị rách sẽ có máu chảy ra nhưng nó chỉ là một lượng máu nhỏ mà thôi. Nếu như lượng máu của em nhiều hơn thì em cần phải xác định xem chu kì kinh nguyệt của em là ngày nào? Liệu có phải trùng với ngày kinh nguyệt hay không? Hoặc em bị rong kinh cũng có thể khiến xảy ra việc chảy máu mà em nhìn thấy.
Chúc hai em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
tôi bị đau lưng ra hyết hư kinh nguyệt không đều la triệu chứng gì

trần thị hương

(2014/07/10 21:51)