Cơ Xương Khớp

Xin chào bác sĩ, năm nay em 23 tuổi, cách đây 1 năm em có tham gia một câu lạc bộ thể thao của trường nơi em học tập, sau đó em bị đau ở vùng khớp háng phía sau bên trái, mỗi khi làm việc nặng là em lại bị đau đi lại rất khó khăn, em đã thử đi khám rất nhiều nơi, chụp phim không phát hiện ra triệu chứng bất thường, không thấy kết quả khả quan nào, xin bác sĩ tư vấn giúp em là em bị bệnh gì ak? trước kia em bị bệnh viêm khớp cấp tính đã điều trị khỏi. em xin cảm ơn!

Nguyễn Hồng Thoại

(2014/08/19 01:24)

Chào bạn,
Khi khớp háng bị tổn thương thường gây đau, vị trí đau ở vùng bẹn, hướng lan ra trước hoặc vào trong, dọc xương đùi xuống khớp gối, ít lan ra phía sau. Đau tăng lên khi đi lại, có khi làm cho người bệnh đi lệch, khập khiễng. Đau ảnh hưởng đến một số động tác như ngồi, dạng đùi, mặc quần khó khăn.
Đau khớp háng là triệu chứng lâm sàng của nhiều bệnh như viêm khớp, viêm khớp dạng thấp nhưng đặc biệt cần kể đến là các bệnh lý về xương khớp tại vùng háng như:
Hoại tử chỏm xương đùi, thoái hóa khớp háng, bong sụn viền khớp háng.
Bạn nên đi chụp MRI để biết chính xác hơn vì chụp x quang vẫn chưa hoàn toàn chính xác, tốt nhất bạn nên đến bệnh viện tuyến TW để khám và điều trị nhé, không nên để lâu ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
Chúc bạn sớm cải thiện bệnh!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Cơ Xương Khớp
bé bị teo cơ khi bi chích cần điều trị không bé 22 thang tuổi

truong chi thức

(2014/09/22 23:20)