Tai Mũi Họng

Xin chào bác sĩ ! Mẹ tôi vừa đi mổ viêm tai giữa (vá nhĩ) hôm thứ ba (5/8) và sau một tuần ra viện, mẹ tôi thỉnh thoảng có trạng thái mệt mỏi vậy có uống được sản phẩm Kim Thần Khang được không ạ? và uống kèm với Kim Thính thì thế nào ạ ? - Mẹ tôi hàng ngày thỉnh thoảng có húng hắng ho, vậy có ảnh hưởng gì đến vết mổ không ạ ? và làm thế nào để hết ho. Xin cảm ơn chuyên gia!

Nguyễn Tùng Anh

(2014/08/15 03:27)

Chào bạn,
Mẹ bạn đã mổ viêm tai giữa, để vết mổ mau lành cũng như ngăn chặn tái phát thì mẹ bạn nên dùng Kim Thính với thành phần Cao cối xay, Cao đan sâm có tác dụng chống viêm khá tốt, ngoài ra các thành phần thảo dược khác có tác dụng tăng cường khí huyết, tăng cường nuôi dưỡng thần kinh tai dùng tốt cho trường hợp sau khi mổ viêm tai giữa.
Nếu sau khi mổ bạn thấy người mệt mỏi, khó đi vào giấc ngủ, hay lo lắng thì nên dùng Kim Thần Khang giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ, định tâm giảm lo âu, ngoài ra còn có tác dụng tăng cường sức khỏe giúp ăn ngon, ngủ ngon giảm suy nhược phù hợp với người sau mổ, hoặc mới ốm dậy.
Sau khi mổ, đặc biệt là vá màng nhỉ người bệnh cần được nghỉ ngơi, tránh những tác động va chạm ở tai vì vậy ho là một trong những tác động có thể làm ảnh hưởng ít nhiều đến khả năng phục hồi tai của bạn, vì vậy để giảm tình trạng này nếu chỉ là ho húng hắng bạn nên súc họng bằng nước muối pha loãng, uống nước lọc nhiều hơn để giảm tình trạng kích thích ở họng.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan