Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ em năm nay 27tuổi em bị u lạc nội mạc trong cơ tử cung.dk la 51x61mm giơ em không biết phải lam sao cả.em đang uong thuoc phu lạc cao va em phải uong như thê nao đây ạ?

trương thị thanh

(2014/07/16 21:50)

Chào bạn,
Hiện nay đối với bệnh lạc nội mạc tử cung chưa thể chữa dứt điểm được bệnh này. Do nguyên nhân của bệnh chưa thật rõ ràng nên thường phải kết hợp giữa phẫu thuật và thuốc. Tùy từng trường hợp mà tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhân, tuy nhiên phẫu thuật xong cũng rất dễ bị tái phát nếu không được dùng thuốc củng cố. Việc bạn lựa chọn dùng thuốc Phụ Lạc Cao là hoàn toàn đúng đắn. Đây là thuốc đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, được kiểm nghiệm và chứng minh từ nhà sản xuất và thực tế Phụ lạc cao đã được tiến hành nghiên cứu tại các bệnh viện lớn như: Phụ sản trung ương, bệnh viện Từ Dũ, ĐHY Hà Nôi cho thấy PLC hiệu quả trong điều trị bệnh lạc nội mạc tử cung.
Bạn có thể sử dụng Phụ lạc cao lâu dài mà không lo tác dụng phụ. Bạn sử dụng theo tờ hướng dẫn. Phụ lạc cao đang có chương trình đồng hành cùng bệnh nhân đau bụng kinh. Đổi 10 vỏ hộp thuốc bạn sẽ được 1 phiếu khám miễn phí trị giá 200.000đ chi tiết chương trình bạn có thể tham khảo trong hộp thuốc.
Chúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan