Sản Phụ Khoa

E sinh mổ được 8 tuần, đến nay vết mổ đã liến da va không bi sẹo lồi, tuy nhien may hom nay khi sờ vào vết mổ, e thay bên trong phía duói vết mổ nổi cục, ấn mạnh vào có cảm giác đau, bình thuong thi không đau, 1 tuần trước di siêu âm bác sỉ bao vết thuong tử cung đả lành, nhưng khong nói ji đén vét mổ, e đang lo lang quá, tinh tràng vết thương bị nổi cục như e có sao không thưa bac si?

Kim hoang

(2014/02/27 23:02)

Chào em,
Đường mổ phẫu thuật bắt con thường là đường mổ ngang nằm trên xương vệ,sẽ được giấu vào nếp gấp của vùng dưới da bụng. Vì vậy, sau khi lành bạn sẽ thấy vết mổ nhỏ và không ảnh hưởng gì nhiều về thẩm mỹ.
Bình thường sau mổ, người bệnh có cảm giác đau ngay tại vết mổ có thể kéo dài đến 6 tháng. Đường mổ nằm ngang trên vệ, cắt ngang qua các dây thần kinh cảm giác nên đau kéo dài, thỉnh thoảng đau âm ỉ, nhất là vào lúc trời lạnh.
Theo em mô tả thì vết mổ của em lành tốt, sẽ không có hiện tượng nhiễm trùng trong lúc này. Cục cứng đó có thể do lớp chỉ tiêu bên trong chưa tiêu hết, em yên tâm từ từ sẽ hết đau nhưng em nhớ đừng sờ nắn vào cục cứng đó em nhé!
Chúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan