Sản Phụ Khoa

Thưa Bác sĩ ! rnTôi năm nay 25t vừa mới sinh con đầu lòng gần 8 tháng ( sinh mỗ ).. Tôi có kinh lại lúc 4 tháng sau khi sinh..vòng kinh của tôi k đều..tháng vừa rồi tôi có kinh vào ngay 20 đến ngày 26 thì hết..Và khoảng 10 ngày đổ lại có QH ( k sd BCS ) và đến bây giờ tôi chưa thấy xuất hiện kinh trở lại..Tôi thử que thì lên 2 vạch ( vạch thứ 2 rất nhạt ) sau đó tôi có uống 1 chai cao ích mẫu nhưng vẫn k thấy ra máu.. Tôi đi siêu âm thì k thấy thai và có làm xét nghiệm nước tiểu thì bảo là dương tính...Tôi về nhà mua que về thử thì vẫn lên 2 vạch và lại uống thêm 1 chai cao ích mẫu nữa nhưng vẫn k ra máu.... Bác sĩ cho tôi hỏi như vậy tôi có thai k và thai như vậy thì được bao nhiêu tuần rồi ? Và uống cao ích mẫu như vậy sao lại k ra máu ạ ? rnRất mong được sự giúp đỗ của bác sĩ . Chân thành cám ơn..

Đàm Thị Kim Ngân

(2014/01/20 05:36)

Chào bạn,
Với tình hình bạn mô tả thì có thể bạn đã có em bé rồi, vì xét nghiệm máu và thử que thai thì đều nói lên bạn có thai, tuy nhiên bạn lại uống cao ích mẫu, Ích Mẫu có vị cay, đắng, tính hơi hàn, có khả năng trục ứ huyết, sinh huyết mới, hoạt huyết điều kinh. Hương Phụ có tác dụng lý khí, giải uất, điều kinh, giảm đau. Ngải cứu có tính hơi ôn, vị cay, dùng làm thuốc ôn khí huyết, điều kinh, chữa đau bụng do hàn, kinh nguyệt không đều. Tuy nhiên bạn mới có dấu hiệu có thai nên cũng không ảnh hưởng gì đâu, và nếu có thai thì tuổi thai có bạn là từ 3 - 4 tuần .
Bạn nên để thêm 1 tuần nữa rồi hãy đi siêu âm lại thì lúc này trứng thụ tinh đã di chuyển vào tử cung thì siêu âm sẽ thấy thôi.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Em chu ky kinh nguyet k dieu anh huong den sk nhu the ?cach dieu tri?

hoang thi hoa

(2015/03/09 20:47)