Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ! Em năm nay 21 tuổi hiện đang là sinh viên. Em có thắc mắc muốn được bác sĩ tư vấn giúp. Theo như tìm hiểu trên mạng em được biết đến hiện tượng dài bao quy đầu. Xem lại mình thì em khá chắc răng em đã bị dài bao quy đầu. Em đã bị khá lâu nhưng mới phát hiện ra gần đây. Tuy nhiên em vẫn sinh hoạt khỏe mạnh bình thường,chưa bao giờ bị viêm nhiễm hay có vấn đề gì với bộ phận của mình.Nhưng em vẫn băn khoăn rằng hiện tượng này có ảnh hưởng đến sự phát triển cơ quan sinh dục hay không? cuộc sóng ân ái sau này sẽ bị ảnh hưởng như thế nào? Và nếu là không tốt thì em nên xử lí thế nào nữa ạ. Em cảm ơn bác sĩ!

Nguyễn Ngọc Tuyền

(2013/12/15 02:18)

Chào bạn,
Theo thông tin bạn chia sẻ, tôi không rõ mức độ dài quy đầu của bạn như thế nào và bạn dựa căn cứ gì để khẳng định điều đó. Nếu đúng là bạn bị dài bao quy đầu thì thông thường nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe như gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục tiết niệu, giảm hưng phấn tình dục, xuất tinh sớm, thậm chí ung thư dương vật.
Việc đầu tiên bạn cần làm lúc này là đến một trung tâm về ngoại tiết niệu hoặc nam khoa để được khám kỹ hơn và bác sĩ có cách xử trí thích hợp. Việc đi khám bạn có thể đến các bệnh viện như Bệnh viện Việt Đức; khoa ngoại Bệnh viện Bạch mai; khoa ngoại Bệnh viện Xanh Pôn hoặc bất kỳ khoa ngoại của các bệnh viện tại Hà Nội. Nếu bạn mong muốn đi khám và làm tiểu phẫu ở phòng khám tư thì có thể đến phòng khám Bệnh viện Tâm Anh chuyên về nam khoa hoặc Trung tâm phát triển sức khỏe cộng đồng Ánh Sáng. Đây là những địa chỉ đáng tin cậy.
Hiện tại ở nhà, bạn cần vệ sinh sạch vùng dương vật và quy đầu bằng cách dùng tay lột bao quy đầu xuống, lấy nước và gạc sạch vệ sinh xung quanh quy đầu hàng ngày. Để xem xét có làm tiểu phẫu hay không, tôi nghĩ bạn cần đi khám đúng chuyên khoa và ưu tiên khám tại cơ sở y tế nhà nước để được an toàn.
Chúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan