Sản Phụ Khoa

Thưa Bác sĩ,rnCháu năm nay 22 tuổi, thường thường khỏang ngày 10 hàng tháng cháu có kinh nguyệt, chu kì kinh của cháu từ 28-30 ngày, thời gian có kinh khoảng 5 ngày. Bác sĩ cho cháu hỏi: 26,27 tháng vừa rồi cháu có quan hệ với bạn trai, tối 27 cháu quan hệ 3 lần cùng lúc, bạn cháu xuất tinh ngoài, ko sử dụng bao cao su, Bs cho cháu hỏi vậy liệu cháu có thể có thai ko ạ?? Cháu chân thành cảm ơn Bác sĩ!!

Nguyễn Thị Ngọc Ngân

(2013/11/06 08:55)

Chào em,
Đúng là những gì em lo lắng không phải là vô căn cứ. Việc em quan hệ đúng vào những ngày có khả năng trứng rụng vì thế em có nguy cơ mang thai ngoài ý muốn là hoàn toàn có thể xảy ra, thậm chí nguy cơ rất cao. Rõ rằng, em và bạn trai đã có quan hệ tình dục thực sự. Ngay cả khi em không hề nhìn thấy những giọt tinh dịch chảy ra thì vẫn có nguy cơ các chú “tinh binh” bị “xổng” vì trong khi quan hệ, do hứng phấn vẫn có thể tiết ra chất nhờn có chứa tinh trùng.
Lúc này, nếu như thời gian quan hệ của các em cách đây chưa lâu thì em nên uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Vì chỉ có cách đó mới có thể giúp các em tránh được nguy cơ có thai ngoài ý muốn mà thôi. Hi vọng rằng sẽ có một chút may mắn để giúp các em tránh được lần này. Các em nên nhớ quan hệ tình dục an toàn để không phải đối diện với những tình huống ngoài mong đợi như vậy.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan