Tai Mũi Họng

Chào bác sỹ . Cháu đang llaf sinh viên 21 tuổi . cháu đang rất lo và hoang mang . chứng bệnh của cháu như sau: cháu bị chảy máu cam từ bé thỉnh thoảng chảy 1 lần nhưng khi bị nóng trong người , gần đây cháu bị nhức đầu nhẹ bên trái .. đi khám BHYT bác sỹ nói bị đau đầu migranie .. cách đây khoảng gần 1 tuần cháu nuốt nước bọt thì thấy vướng cổ họng , giống đờm không cứng không đau , không ham muốn ăn uống .. cháu đang sợ bị u . xin bác sỹ tư vấn giúp cháu !!!

Nguyễn Huy Hoàng

(2013/09/29 02:26)

Chào bạn
Tình trạng bệnh của bạn, tôi xin trả lời như sau;
Đối với bệnh chảy máu cam thường xuyên (thường gặp ở người lớn), thì hãy cẩn thận, vì đó là dấu hiệu của một số bệnh như: bệnh xơ cứng mạch máu ở mũi, bệnh về mạch máu, tăng huyết áp, có mụn trong mũi; do dùng thuốc chống đông máu..
Còn tình trạng nhức đầu nhẹ bên trái, nếu diễn ra thường xuyên thì bạn cần phải kiểm tra lại các vấn đề của mạch máu, thần kinh của não, kể cả là có khối u.
Thêm một triệu chứng bạn có cảm giác vướng cổ, chán ăn mệt mỏi.
Tình trạng bệnh của bạn có những diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến sức khỏe toàn trạng cơ thể. Để tìm ra nguyên nhân, bạn phải đi kiểm tra sức khỏe tổng quát, 2 xét nghiệm quan trọng là citi não và nội soi đường hô hấp.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan