Tai Mũi Họng

Xin chào Bác sĩ. Trước đây tôi đã phẫu thuật chỉnh hình vách ngăn đã hơn 1,5 năm.Nhưng từ lúc đó tôi luôn cảm thấy nghẹt mũi và luân phiên nhau cả ngày lẫn đêm, rất khó chịu đau đầu thường xuyên và thị lực giảm sút, người lúc nào cũng mệt mỏi, ko tập trung được vào công việc. Tôi đã đi khám và đã được Bác sĩ kết luận là bị phì đại cuốn mũi dưới 2 bên, vì tôi đã điều trị thuốc một thời gian dài những vấn không giảm tình trạng phì đại cuốn mũi dưới. Nay tôi muốn hỏi Bác sĩ rằng tôi muốn cắt bán phần cuốn mũi dưới hai bên, không biết phẫu thuật này có điều trị triệt để hay không? Có gây ra các hậu quả gì về sau hay không? Cảm ơn Bác sĩ.

Phạm Hoang Đạo

(2016/01/25 21:59)

Chào bạn,
Biện pháp phẫu thuật về cơ bản sẽ giải quyết tốt triệu chứng cho bạn, tuy nhiên viêm mũi xoang thuộc về dị ứng. Do vậy dù sau khi phẫu thuật, bệnh vẫn có thể tái phát. Nhưng nếu bạn tăng cường sức đề kháng, tránh xa các yếu tố gây hại bệnh viêm xoang mũi sẽ được hạn chế.
Vì vậy bạn nên áp dụng biện pháp này, sau đó có thể dùng thêm thảo dược phù hợp để phòng ngừa bệnh mũi xoang như vậy sẽ hiệu quả hơn.
Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Tai Mũi Họng
Em tu nhien dam o co hong co sao khong

Mai nghie

(2014/10/10 18:19)