Máu - Hệ Tạo Máu

chào bác sĩ. cháu năm nay 22 tuổi. 1 tháng nay cháu rơi vào tình trạng mất ngủ . khó ngủ. mặc dù cháu rất buồn ngủ nhưng vẫn không thể đi vào giấc ngủ được..khiến cháu rất mệt mỏi và lo lắng.. trước đó cháu thường xuyên bị hoa mắt chóng mặt khi đứng lên ngồi xuống. và đau vai gáy. đau đầu. nếu cháu học bài hay suy nghĩ thì vai gáy và đầu rất đau. trí nhớ bị suy giảm. vậy biểu hiện đó của cháu có phải là bị thiếu mú não hay không . và triệu chứng mất ngủ của cháu có hết đước hay không thưa bác sĩ. mong bác sĩ cho cháu lời khuyên về cách điều trị . cháu chân thành cảm ơn bác sĩ!!!

Hoàng Thị Hương Giang

(2013/09/08 16:50)

Chào bạn,
\nVới triệu chứng bạn mô tả có thể bạn bị thiếu máu não dẫn đến, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, đau đầu kéo dài, khi bị thiếu máu não, một số người có biểu hiện mất ngủ, hoặc rối loạn nhịp ngủ, lúc tối ngủ được, nửa đêm trằn trọc không ngủ, gần sáng lại ngủ. Người bị rối loạn giấc ngủ ít khi được ngủ sâu hay gặp ác mộng hoặc có những cơn hoảng sợ về đêm, khi thức dậy vào sáng hôm sau luôn cảm thấy mệt mỏi chán chường, không muốn làm việc. Mất ngủ kéo dài làm mệt mỏi toàn thân, tai nghe không rõ, trí nhớ giảm sút, tinh thần bất ổn, dễ bị kích động…Người bệnh có cảm giác tê bì ở đầu ngón, cảm giác kiến bò. Có bệnh nhân xuất hiện cảm giác đau dọc các xương sườn, đau ở cổ theo hai đường ở phía gáy, cảm giác lạnh ở dọc xương sống ảnh hưởng đến mọi sinh hoạt, giấc ngủ và sức khỏe người bệnh.
Do đó đế biết chính xác bạn nên đến bệnh viện để khám, xét nghiệm tìm ra nguyên nhân chính xác, khi đó bác sĩ chuyên khoa sẽ có phương pháp chữa trị cho bạn.
\nChúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan